Ngày 30/3, Trường THPT Nguyễn Văn Huyên đã tổ chức họp trực tuyến với các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên dạy lớp 12 về tăng cường các biện pháp phòng chống Covid-19 và hướng dẫn dạy học qua internet, trên truyền hình trong thời gian học sinh không thể đến trường vì dịch Covid-19.

Trong cuộc họp, Ban giám hiệu tiếp tục chỉ đạo về việc giữ vệ sinh trường lớp, áp dụng các điều kiện đảm bảo an toàn khi đón học sinh trở lại trường. Thường xuyên thông tin và nhắc nhở cán bộ giáo viên và học sinh nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh do virus Covid 19.

Description: D:\MISS MA\VAN BAN TRUONG\BAN TIN TN\2019 - 2020\hop truc tuyen 12\hop1.jpg

Ban giám hiệu điều hành cuộc họp trực tuyến

Trong thời gian qua nhà trường đã triển khai việc học qua truyền hình theo kênh phát sóng của Đài truyền hình Hà Nội. Sau mỗi buổi học, giáo viên đã sử dụng phần mềm ôn luyện để kiểm tra, đánh giá kết quả. Theo ghi nhận số học sinh tham gia đạt 90%.

Description: D:\MISS MA\VAN BAN TRUONG\BAN TIN TN\2019 - 2020\hop truc tuyen 12\hop 2.jpg

Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên dạy lớp 12 tham gia cuộc họp trực tuyến

Theo kế hoạch, nhà trường sẽ tiếp tục việc dạy học qua truyền hình hoặc sử dụng các phần mềm dạy và học trực tuyến để giảng dạy, củng cố kiến thức cho học sinh và mở rộng cho học sinh lớp 10, lớp 11.

Description: D:\MISS MA\VAN BAN TRUONG\BAN TIN TN\2019 - 2020\hop truc tuyen 12\hs2.jpg

Học sinh lớp 12 chủ động trong việc học tại nhà

Với các hình thức trên, việc tổ chức các bài giảng dạy online sẽ trở nên dễ dàng hơn trong mùa dịch bệnh. Tránh tình trạng lây lan dịch bệnh trong cộng đồng mà vẫn đảm bảo việc giảng dạy cho học sinh không bị thiếu hụt kiến thức.

BAN BIÊN TẬP

TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN HUYÊN